Please cancel my order .. my order # is 377947576 .. inabot na kasi ng halos 2 days ang pag aantay ko sa validation kaya ang nangyari bumili nako sa iba nung product ... please paki cancel nlang po ng order ko ..

This person wrote the review deepcool rgb color led with remote controlle from Lazada Philippines. Reviewer claimed that he or she wants Lazada Philippines to read this review and look into the issue (if any).

We collected other reviews about products and/or services offered by Lazada Philippines for you to read. This information may help you with your purchase decision.

Comments

LazadaPH
San Carlos City, Negros Occidental, Philippines #1201737

Thanks for letting us know about your concern, Nicklous. Actually hindi na po ito dumaan sa validation since low-value naman po ang order.

So from the day na inorder nyo ang item, diretso po namin itong nai-process the whole day and na-dispatched din po agad the next day. Wala po ba kayong natatanggap na order confirmation and dispatched notification sa mobile number at email address na ginamit nyo sa pagplace ng order?

But no worries po, i-rerequest na lang po namin na wag ng ituloy ang delivery. Salamat po!