2.0

I ordered last Nov 25 and until now Dec 4 I didn't receive my items. I called Lazada nung Dec 2 to follow-up my items and they say na its already in the courier n raw n 2GO.

at dapat yung items ko nareceive ko n last Dec1 p. Sbi nila by Wednesday Dec 3 marereceive ko n..pero nagantay ako wla p din..sbi ko urgent n kasi uuwi n ko ng Bulacan at kaya sa Makati ko pindeliver pra mkuha ko agad.

I called again today Dec 4 iuurgent daw nila..nakakainis ang services nila ambgal kaya pti 2GO tinwagan ko n ang sbi ng 2Go ung isang item ko mdedeliver today at yung isa now plng daw nila nreceive from Lazada.. ngtataka ako bakit mgkhiwaly p nilang nreceive e sbay kong inorder ung items..pwede ba pakiayos ang services nyo sinbi nyo n maidedelive within 1-5 working days siguraduhin nyong magagawa nyo

Reason of review: Problem with delivery.

I didn't like: Very poor customer service, Inconsistent delivery.

Comments

LazadaPH

Hi, we are from Lazada Philippines and I am sorry to hear about your concern. We would be happy to help if you can provide us your Order Number or Ticket Number. You can also call us at our hotline at 02 -795 8900 or send us information on your concern via our contact us page at: http://www.lazada.com.ph/contact/

Quezon City, Quezon City, Philippines #911089

naku wag kayo maniwala jan sa lazada ung item ko woth 280 lang nde na dumating i've paid it already wala na daw sa knila ung item.wala rin sa to go..manloloko yang lazada. 1-3 transaction ok pang apat nde na.sakit sa ulo yan.

Quezon City, Quezon City, Philippines #910538

What number tinawagan mo po? I'm having the same problem. Baby clothes pa naman baka biglang hindi na mag-fit sa baby ko pag na-deliver na.