Wayan Street, Lungsod Quezon, Kalakhang Maynila, Philippines
2.4
Turnaround Time

I ordered 2 items a week ago expecting to be delivered a day after. Di po dumating.

Three days pa after saka dumating yung isa sa mga items na inorder ko.

After 4 days of waiting for the remaining item, I contacted them via chat and assured me na ide-deliver in 2-3 days. Syempre naghintay ako.

After getting tired of waiting for a week for an order na supposed to be a "Next Day Delivery", I tried to contact them again pero di rin nila alam kung ano nangyari. Kahit na escalate na yung incident. Wala pa din nangyari.

Lazada, kung may nagbabasa man sa inyo dito, eto po case number: 14844602. Paki aksyunan nyo naman agad. Halos pang sampung beses ko na kinontak yung support nyo para sa update man lang pero wala man lang clue kung ano ginagawa ng logistic team nyo.

Kung sumasablay sistema nyo dahil sa pag migrate nyo sa Alibaba, wag nyo na ituloy. Gumagana naman dati e.

Product or Service Mentioned: Lazada Philippines Next Day Delivery Service.

Reason of review: Order processing issue.

Comments

Almost 3 weeks na! wala pa rin yung order ko!

Lazada, balita ko ninakaw nung LEX rider nyo item ko!

baka gusto nyo i-refund agad! {{Redacted}}

LazadaPH

Hi Sir/Ma'am. Thank you for the time you took in accepting my call today.

Rest assured that this concern will be immediately handle by our team to provide you update on the status of your order. For more questions and updates, you may reach us via our Contact Us page at http://bit.ly/2u8lDFO.