Cagayan De Oro, Northern Mindanao
Resolved

Sana naman mabigay nyo na item ko kasi almost 2 weeks na ako naghihinatay.Sabi nyo pa sa delivery process nyo na September 22 - 24 darating na item ko pero hanggang ngayon wala pa din item ko.

wala nmn contact or tracking status na kung nandito na ba sa location ko yung order ko. Sobrang naka paghinayan yung service nyo sa deliver. Mas okay pa yung LBC or 2Go ma track ko talaga kung nandito o shipping pa ang item ko pero sa LEX wala talaga akong info nasaan na item ko. Sana po ma sosolve nyo tong problema ko at yung delivery courier nyo na LEX.

Disappointed talaga ako ngayon nag order ako kasi dati madali lang makarating yung item ko dito kasi LBC at 2go kasi kayo dati nagpadala ngayon LEX sobrang bagal. kung pwdi nga refund ko na yung item ko bibili na lang ako dito sa amin. di ko alam ganito na ngayon kabagal padala nyo LAZADA. Sana bagohin nyo ngayon padala nyo ibalik nyo sa dati.

dun sa LBC at 2go.

sana follow up nyo tong problema ko.

Goodafternoon and hope you solve your problem specially delivery method.

This reviewer shared experience about problem with delivery and wants this business to read this review and look into the issue (if any). Vincent2016 is overall dissatisfied with Lazada Philippines and uploaded a picture. The most disappointing about lazada philippines shipping service at Lazada Philippines was refuns Reviewer wants customer support to reach our to him or her ASAP for further discussion of this matter.

Also, you can continue reading comments about Lazada Philippines.

Check out the best and the worst companies in Auctions and Internet Stores category for more informed decision or compare Lazada Philippines to other companies on our site.

Had an Experience with Lazada Philippines?

Comments

Tama!

LazadaPH
San Carlos City, Negros Occidental, Philippines #1221456

Thanks for reaching out to us, Vincent2016.We can provide you the updates you need if you can provide us the order number associated with your concern.

Madalas din po, kung ang location nyo is within Visayas and Mindanao areas at ang inorder nyo ay something with LITHIUM/LEAD content please expect an additional 15 days on top of the expected delivery date.

For more concerns, pwede rin po kayong mag-message sa amin via Lazada's Social Media accounts (FB, Twitter, Instagram, Youtube and Google+), mag-email sa amin via www.lazada.com.ph/contact/, tumawag sa CS hotline number namin sa 02-7958900 for further assistance o maki-live chat sa amin twing Lunes hanggang Biyernes from 9am - 6pm para masagot ang inyong inquiries/issues using the same link.Good day!

to LazadaPH #1265875

this is my order code 398972659 owner Romulo Ubaub.At 9-20 st.nazareth cagayan de oro city. A.M.S store. number 09066579820

nag deliver ako pero di siya nakarating kung poydi tawagan ninyo ako sa number nato salamat.

Vincent2016

Please follow up.too much long to wait this.

Almost 2week i'm been waiting for my item but no text or call from LEX courier.You said that the exact date to deliver to me is September 22-24 but until now no item deliver at me.