Malolos, Bulacan

If you have any inquiry or feedback for Lazada, please leave us a message at www.lazada.com.ph/contact or you can call us at (02)795 8900.

Related: Lazada Philippines - NO EMAILS FROM LAZADA

Our Customer Service is open 24 hours a day, 7 days a week.

Bakit hindi ko kayo matawagan via landline asan ang 24 hours a day 7 DAYS A WEEK dyan ?? ang hirap nyo macontact

Review about: Sewing Machine.

Turnaround Time
Privacy and Data Security
Additional Fees
Reason of Review / Monetary Loss Other / Not specified
Preferred solution Not specified

Had an Experience with Lazada Philippines?

Comments

sherryl
Marilao, Bulacan, Philippines #1292418

Maraming peke sa LAZADA.. di na lang ibinabalik dahil sa hassle at malamang umabot ng taon bago makuha refund or worst di mo pa makuha,gaya ng refund issue ko.

sherryl
Marilao, Bulacan, Philippines #1292417

Please refund my money back..its not my fault that the product i ordered in LAZADA is out of stock.

I Already pay for it through hellopay!

Now i still dont have my refund (P2,770),, 2 months already has passed.Lazada should be the one to refund it of coordinate with hellopay since they are partners ("Partners in Crime").

Now i dont purchased any product the hellopay will involve!

LazadaPH

Hello po uli.Pasensya na po.

For your LBC delivery concerns/follow ups, we suggest na mas okay po kung direct na po kayong makipag-coordinate sa kanila. Pwede nyo po silang ma-contact via their TOLL FREE hotline number at 1-800-8585999.

Pwede rin po kayong makipag-chat sa kanila via their website, http://www.lbcexpress.com/.Good day!

LazadaPH

Hi.Pasensya na po kung hindi kayo makapasok sa linya ng aming CS hotline.

Medyo po kasi sa madaming natawag at kailangang mag-intay ng caller sa kabilang line. Anyway, pwede po bang malaman kung anong concern nila para matulungan po namin kayo?

We'd like to hear form you again.Good day!

to LazadaPH Para, Paranaque, Philippines #1178986

good morning po ask lang po how po ung delivery kung samalolos bulacan po ipapadeliver at ilan days po