Cainta, Rizal
2.5
Turnaround Time

It was my first time t0 purchase an item in Lazada. I b0ught a bluet0oth headset, Fineblue HD 986 last July or Aug 2015, i think.

At first I th0ught it was defective, kasi ayaw nyang mag-0n, s0 i returned it t0 them. After it was returned back t0 me, may p0st-it na naka-dikit s may butt0n ng p0wer 0n/0ff. Hindi kasi clear sa instructi0n manual kung san ang butt0n ng p0wer 0n/0ff, yun pala dun lang sa nagbiblink ng color blue. Yung butt0n sa gilid ay para sa v0lume.

Sana man lang bag0 ideliver clear yung mga nasa instructi0n manual para ma-av0id ang hassle.

So okay na sya when it c0mes t0 the p0wer butt0n, and I c0uld listen na t0 music fr0m my ph0ne,but when I tried it thr0ugh ph0ne calls, hindi ak0 marinig ng kausap k0, per0 naririnig k0 naman cla,at clear ung v0ice at malakas.

Sabi ng kausap k0 sa ph0ne, hindi daw clear yung v0ice k0, parang chappy. Hindi k0 alam kung pwede pa it0ng ireturn or ma-repair na lang.

Reason of review: Damaged or defective.

Comments

LazadaPH
Makati, Manila, Philippines #1030742

Hi, this is one of Lazada Staff. Can we have the order number for our reference? Thanks