8.3K views
1.6
Turnaround Time

Live Chat

They told me that they will follow up my oder then i recive email that it was cancel!! This is the conversation.

(Visitor: Can you change the delivery provider to Go express or lbc. Becous the LEX PH doesn't deliver my COD purchase. Gilbert Correa - S: Thank you for contacting Lazada Philippines, my name is Gilbert. I’m very sorry to hear that and I appreciate you bringing this to our attention, so that we can deal with this immediately .

Let me go ahead and assist with your order. Gilbert Correa - S: Hello Zork! Visitor: Hi Gilbert Correa - S: May I ask the order number to further assist you? Gilbert Correa - S: Are we still connected?

Visitor: 203215030126279 Gilbert Correa - S: Thank you for the information. Gilbert Correa - S: Is this the item you're referring to Protective Cracked Feet Pressure Pain Relief Socks Silicone Gel Cushion Pad Heel Liner for Foot Improved Circulation Compression Effective Support for Arthritis Joint Pain Relief - intl? Visitor: Yes Visitor: Can you change the delivery provider to Go express or lbc. Becous the LEX PH doesn't deliver my COD purchase.

Gilbert Correa - S: To further assist you with this matter, I need to check my resources first and review the order. Please stay online and I will get back to you within 1 to 2 minutes. Visitor: Ok Visitor: Tnx Gilbert Correa - S: Thank you for patiently waiting online.

Visitor: Np Gilbert Correa - S: As much I love to help you to change the courier of your order but it won't allow me to change it since the item is already being handled by our courier. Visitor: I see Gilbert Correa - S: The best thing that I can do for you is I will coordinate this and I will request to contact you first before the delivery.) I did not even request it to be cancel

Product or Service Mentioned: Lazada Express Delivery Service.

Reason of review: Problem with delivery.

Comments

Lex asan na order ko bkit ang status delivered na SO0011336700 yan tracking number nadeliver today 20:53pm nov 19 wala nmn ako narereceived at yung signature isang guhit lng nsa image. I'm worried kasi paid na yun thru credit card.

Bakit ganun delivered item ko pero wala ako narereceive my proof pa sila nang pirma na hindi nmn ako ang pumirma. Anung klaseng pandaraya yan.

I am expecting delivery today Nov 18 2018. when i trace it.

it says delivery attempt. i contacted the agent and then said that it was already received???.

now i need to wait for 24 hours for their feedback. My problem is, i pay it in advance!

5days nkalagay sa shipping nyo tinaasan kna nga shipping fee ko para mapa bilis bkit ang tagal

Nasan na order ko darating paba?

LEX ano na napaka bagal ng transaction pagdating sa inyo, nag lagay pa kayo ng 2-9 days pucha e kung nilagay nyo nalang is 1 month para di kami bumili sa inyo na kayo yung courier ng seller. bagal nyo mga pagong kayo e

Sana umabot to sa management ng lazada ang mga comments natin. Last update ng order ko is november 14 pa, hanggang ngayon wala pa. Ni tx or tawag wala, bukas ang last entimated time of arrival ng order ko.

Umorder ako ng dalawang item sa lazada. Nung pumunta sila sa bahay nung morning wala ako.

Sabi nung courier babalik sila ng after lunch. Kaso walang dumating. Tas hinintay ko sila the day after at baka kako dumating ulit sila same time. Walang nagdeliver.

Tas pagtrack ko ng item sent back to sender na agd kasi MULTIPLE ATTEMPS failed daw.

Alam kaya nila meaning ng multiple??!! Once lang sila nagattempt to deliver tas irereturn to sender agd nila.

I don’t know what happen pero suddenly napunta sa LBC yung package ko. Ganto din ba sa inyo?

Una Nov. 12 received by Lex.

Ph Then Nov. 17 package has been shipped with LBC.

Lazada Customers Service is 0 for customer service. They are not doing anything with their pathetic logistic team LEX Ph. They are charging too high on shipping yet we are receiving very bad service.

yung order ko hndi kasali sa 11.11 promo pero hanggang ngaun wala padin bayad na yung item eh matatapos na ung estimated delivery date kailan pa kaya maidedeliver? xD

Kung sino man po gusti puntahan yung Lex pwedr niyo po sila puntahan sa sta maria drive sa taguig. Search niyo lang po lex sortation center.

to Anonymous #1599487

bakit ganyan na ba ang serbisyo nyo sabi 1 day lng bkt hangang ngaun wala pa na dedeliver? anu ung customer p n ng bayad ng shipping ang mag follow up sa LEX? hindi ba dapat LAZADA...

Is there any updates? Yung order ko wala pa din.

Nastuck na din sa intransit hanggang ngayon wala. :(

This is crazy! Naka dalawang order ako sa lazada, both on 11.11.

Yung unang order ko maaga naship out kaysa sa pangalawa. Both 11.14 nareceive ng Lex Ph yung orders ko, pero mas nauna nila natanggap yung unang order. Kahapon, nakuha ko na yung second order ko which late nakuha ng lex. Pero yung unang order ko na nauna talaga nila nareceive, wala padin.

Walang progress sa tracking page.

Nastuck na sa parcel received by logistic nung 11.14 pa. Ano ba yan!

to Anne #1598983

nakoo same po tau, 14 din stuck sa logistic at wlang update sa tracking

Lex ph cant handle the load orders from lazada. This is a very poor management for lazada team.

You can find other carriers if you have more loads. I guess lazada is trying to spend less money.

Langya pati sa akin delayed na masyado. unang order ko same item kinabukasan dumating naman agad pero this one ordered 10/12/18 wala pa 10/17 na.

to Jeco #1598834

Lumagpas na ba sa estimated date if delivery?

gago tong Lex na to. Seller ako, ang sinasabi sa customer "return due to improper packaging".

ang sinasabi sa system nang lazada sa akin, multiple attempts were unsuccessful"..

nagkakalyo kalyo na kapatid ko kakapack nang mga benta...tas nareturn lang... sana makakarating to sa management nang lazada...