18.4K views
1.6
Turnaround Time

Live Chat

They told me that they will follow up my oder then i recive email that it was cancel!! This is the conversation.

(Visitor: Can you change the delivery provider to Go express or lbc. Becous the LEX PH doesn't deliver my COD purchase. Gilbert Correa - S: Thank you for contacting Lazada Philippines, my name is Gilbert. I’m very sorry to hear that and I appreciate you bringing this to our attention, so that we can deal with this immediately .

Let me go ahead and assist with your order. Gilbert Correa - S: Hello Zork! Visitor: Hi Gilbert Correa - S: May I ask the order number to further assist you? Gilbert Correa - S: Are we still connected?

Visitor: 203215030126279 Gilbert Correa - S: Thank you for the information. Gilbert Correa - S: Is this the item you're referring to Protective Cracked Feet Pressure Pain Relief Socks Silicone Gel Cushion Pad Heel Liner for Foot Improved Circulation Compression Effective Support for Arthritis Joint Pain Relief - intl? Visitor: Yes Visitor: Can you change the delivery provider to Go express or lbc. Becous the LEX PH doesn't deliver my COD purchase.

Gilbert Correa - S: To further assist you with this matter, I need to check my resources first and review the order. Please stay online and I will get back to you within 1 to 2 minutes. Visitor: Ok Visitor: Tnx Gilbert Correa - S: Thank you for patiently waiting online.

Visitor: Np Gilbert Correa - S: As much I love to help you to change the courier of your order but it won't allow me to change it since the item is already being handled by our courier. Visitor: I see Gilbert Correa - S: The best thing that I can do for you is I will coordinate this and I will request to contact you first before the delivery.) I did not even request it to be cancel

Product or Service Mentioned: Lazada Express Delivery Service.

Reason of review: Problem with delivery.

Comments

Negative yata Yung order ko baka Hindi na dadating Yun... Ang hirap umasa...

Napaka basura ng LEX PH ALMOST 1WEEK INANTAY ORDER PAGKATAPOS CANCELLED. NI ISANG BESES NA DELIVERY ATTEMPT WALA NATUTULOG LANG SA PANSITAB NGA TRABAHADOR NYAN SINISIRA LANG IMAGE LANG LAZADA HNDE NAMAN GANYAN DATI 3DAYS ORDER KO DATE OK NA NGAYON 7DAYS AANTAYEN TAPOS CANCELLED KAYO DIN MAWAWALAN NG CUSTOMER MGA INUTIL

Hayys almost 1week na wla pa item ko... Very dis appointing dina ako oorder sa LAZADA. last nato.

agree pati sakin ilang days konang hinihintay yng product ko pero wala parim......walag kwenta lex ph...

Ipapa dti q k u.....s lazada plz lng pltan nyo n ung mga gago nyong curier.....mga walang kwenta yan.....

Lahat k u ng lex pati curier putangina nyo.....pinag aksaya nyo kme ng oras.....mga gago k u....wag n wag k ung mg pkita skn.......mga bobo.....sobrang nkaka bd3p k u pinag antay nyo kme ng mtgal...para s dlvery...tpus i cacancel nyo lng......sana nung una p.....punyeta k u....

nag email ang lazada skin na nadeliver na ung package by LEX PH ni hndi nga ako umalis ng bhay kasi ineexpect ko na ung package. sb sa system nila, DELIVERED.

di nman sila mkasagot cnu tumanggap ng item at cnu nag sign?! hnyupak tlg

to Anonymous #1579502

same lang tayo king in naman lex ph nato

to Anonymous #1599633

Hi sakin din sabi na delivered natatakot ako kasi bayad na yun. Ano nangyari nagreklamo kna San pwede mag reklamo pls help

how can I cancel my order until now i have no updates in my order..

tang ina nio lazada amd lex,,,,,,, friday na wala pa order ko pag track ko inbound return to sender nakalagay,, mga tang ina nio cge oOrder pakame ulit sainio tang ina nio, asa kayo mga bobo namuti n mata ko dito s kakaantay ng order ko sobrang tagal na, di ko na babayaran yan dito pagdating dapat parang pizza hut yan pag late thank nalang

Lex if full of incompetent lazy staff. they don't even inform you before going to your home for delivery, can you just imagine that what kind of services are they offering in that manner?

Yes, very poor service. The delivery is very very very very very pooooooooor.

Till now i haven't received my order. Been making a follow up, but they could not give me an answer. even LAZADA customer service is very poor. This would be my last shopping at LAZADA.

Shopee is way way much better than LAZADA!!!

and Shopee has a very affordable delievery fee unlike lazada. The delivery is very expensive and you'll get a very poor service.

PUTANGINA LEX!!!! MGA GAGO KAYO

PAKI SAGOT PO PLEASE PANO KO PO MABABAWI UNG PERA NA BINAYAD KO ONLINE? DAHIL BINAWAS NILA KAHIT WALA NAMAN DUMATING NA PACKAGE PERO NG MESSAGE UNG LAZADA NA NAIDELIVER NA DAW CAPSLOCK PRA MAPANSIN PO KAGAD AT PRA INTENSE S00007461206 YOUR PARCEL HAS BEEN DELIVERED PERO WALA NAMAN DUMATING

NAPAKA BOBO NG LEX MAG DELIVER TANGA TANGA TUMAWAG PA KUNG ANO DAW ADDRESS NAMIN E DBA DAPAT ALAM NYO NA UN TAPOS SINEND KO ADDRESS NAMIN HINDI WALA NAMAN DUMATING TAPOS NG MESSAGE UNG LAZADA NA NAIDELIVER NA DAW YUNG PACKAGE BOBO AMPUTA ANO KAYA MAGNANAKAW PURKET NA BAYARAN NA UNG PACKAGE DI NA IDEDELIVER MGA BOBO!

Lex is a stupid courier!{{redacted}}

09955282985 good evening po delivery po ako sir from lazada(6:29pm) Yan ang txt ng bobong delivery boy ng LEX Ph. Yung LBC morning plang nag txt n sa akin for this day.. #LAZADA kung ayaw nyo macra tanggalin nyo n ang LEX Ph

to Anonymous #1559269

Kung nainform nila aq ng maaga di sana naibilin q yun sa kapit bahay q. Imagine from 9am to 6:25pm nsa bhay lng aq wala man lng aq ntanggap n txt sa lecheng LEX ph n yan..

Mg tetxt 6:29pm?

Cnu p b mg aakalang my mg dedeliver p syo ng ganung oras, please lazada bgo p macra ang reputation nyo sa LEx ph n yan, plitan nyo na. Lbc n lang morning plang itetext kna nila pg my delivery cla syo..

sana palitan na yang Lex na yan.. mga bastos.. di lahat pero ung ibang delivery crew nila.