TXT or TAWAG nyo lang po ako 09352750564 .at pwede nyo rn po akong e meassage sa fb oh sa gmail at yahoo mail.

andito po o. (johnmar monares masbang - fb) johnmarmasbang@gamil.com johnmarmonaresmasbang@yahoo.com yan po contact nyo lang po ako nyan. importante dn po ang gagamitin namin sa pera. kinakailangan po talaga.

at salamat po sa inyu. sana po di tatagal to at may gusto na nito para magamit napo namin ang pera..

bago papo yan di ko po yan ginagamit kahit ngayon ng hahanap po kasi ako ng bauyer.sana po kayo na at salamt po sa LAZADA Philippines GOD BLESS

This reviewer shared experience and wants this business to read this review and look into the issue (if any). The author is overall dissatisfied with Lazada Philippines and uploaded picture s. Reviewer wants customer support to reach out to him or her ASAP for further discussion of this matter.

Also, you can continue reading comments about Lazada Philippines.

Check out the best and the worst companies in Auctions and Internet Stores category for more informed decision or compare Lazada Philippines to other companies on our site.

Had an Experience with Lazada Philippines?

Comments

LazadaPH
San Carlos City, Negros Occidental, Philippines #1189154

Thanks for that information.Pwede po kayong maging merchant sa Lazada if you want.

Paki-click lang po ang link na to to know how: https://www.lazada.com.ph/marketplace/.Good day!