Turnaround Time

Bumili ng bluetooth speaker sa halagang P499, natuwa kasi ako dahil yung item ay may malaking discount.

tapos ng magawi ako sa Divisoria, yung item na binili ko sa Lazada ay may katulad din sa divi. parehas na parehas na item pati mismo yung packaging nila ang hindi lang parehas ay yung presyo dahil yung presyo sa divi ay 300 lang pwede mo pa matawaran.

nagtry din ako magtanong ng bluetooth headset sa divi laging gulat ko na yung mga imitations nila ng beats ay nasa halagang 600 - 800 lang depende sa pagtawad mo.

pero sa lazada ay ng tignan ko yung katulad nyang item ay nasa 1399 yung price at discounted pa yun ahh.

masasabi ko lang na sinisilaw lang nila tayo sa mga discounts nila pero ang totoo ay mas mahal pa rin talaga ang pricing nila kumpara labas.

napansin ko din na yung mga pakulo nilang discounts ay fix naman, laging yun ang mga discounts at yun ng yun lang

wag tayong papaloko sa Lzada sa malaking discounts nila.

Reason of review: Pricing issue.

Preferred solution: Let the company propose a solution.

I didn't like: Give false information.

Company wrote 0 private or public responses to the review from Mar 04, 2015.

Comments

LazadaPH

Hi.We are from Lazada PH Social Media Team. We are truly sorry to hear about your concern.

May we ask for additional information such as ticket or order number for us to further assist you with your issue?

If you have other questions, suggestions and concerns, please dont hesitate to contact us at our customer service hotline at (02) 795-8900 for further assistance or you may also send us an email through this link http://bit.ly/I6aQMR. Thank you!

to LazadaPH Zamboanga Peninsula, Philippines #963546

Hi, I purchased 'Pensonic 88K-4498 Midi/DVD Player with Speaker and FM Tuner(Black)', Is pensonic a branded brand? and It was March 20 i received my ordered item, then we had tested it, we found out it was defective.

The next day, we went to LBC to return the said item. It took 4 days, March 24, 2015 that my item was 'RELEASED TO RANDY BARRETTO (DDC POD)'.

And the Lazada haven't contacted me of any notifications regarding my Item. What would I do?