Legazpi Village, Manila

Tama ka jan sa....I had the same issue with LazadaPH.First and last order ko na ito sa kanila.

Until now wala pa rin yung order ko at ang masakit na bayaran ko na kaya sobra ang inis ko. Kung gaano kadali umorder siyang bagal naman ng delivery. Tapos makakareceive ka ng reply sa email na resolved na daw ang issue ko. Paano na resolved eh hanggang ngayon wala pa rin yung order ko?

Napaka walang kwentang online store.

Kapag nakuha na ang order mo wala na silang pakialam kung natanggap na ba or hindi pa ng customer nila yung inorder sa kanila.Bwisit!!!!!!

Reason of review: Problem with delivery.

I didn't like: Giving false information, Very poor customer service, Service, Inconsistent delivery.

Had an Experience with Lazada Philippines?

Comments

LazadaPH
Muntinlupa, Muntinlupa, Philippines #927646

We are from Lazada Philippines and I am sorry to hear about your concern. We would be happy to help if you can provide us your Order Number or Ticket Number. You can also call us at our hotline at 02 -795 8900 or send us information on your concern via our contact us page at: http://www.lazada.com.ph/contact/

Imus, Cavite, Philippines #919814

Hi I'm pinky piolino nag order ng phone ang bf ko from Saudi mhigit n 10days n nakalipas gang ngaun wla p dn ung order ko...pls nmn po pki process nmn n ung cellphone n order...

LazadaPH